กัลโช่เซเรียอา ตาราง กัลโช่ โรม่าเอาชนะซาแลร์นิตาน่า 1 ต่อ 0

กัลโช่เซเรียอา

กัลโช่เซเรียอา มูรินโญ่ให้โรม่าเมื่อต้นฤดูกาลใหม่เซเรียอา กลับมาสู่ซีซันแรกของเซเรียอา โดดเด่นด้วยการโจมตีผู้ตัดสิน และฝ่ายตรงข้ามอย่างต่อเนื่อง แต่โรม่ายังมีความคืบหน้าที่ชัดเจน และในท้ายที่สุด สโมสรคว้าถ้วยรางวัลใหญ่ของยุโรปรายการแรก ซึ่งอาจเป็นแค่ยูโรป้าลีก

แต่มันมีความหมายมากสำหรับมูรินโญ่ด้วยชัยชนะนัดที่ 2 เหนือเลสเตอร์ในรอบรองชนะเลิศยูโรป้าลีก หลังจากนั้นมูรินโญ่ก็บุกเข้ามา อย่างไรก็ตาม ชัยชนะ 1 ต่อ 0 ของโรม่าเหนือเฟเยนูร์ดมีความหมายต่อกองเชียร์มากกว่า นับตั้งแต่คว้าแชมป์กัลโช่เซเรียอาในปี 2544 พวกเขาได้อดทนกับชัยชนะครั้งแล้วครั้งเล่า

ไม่ว่าจะเป็นเซเรียอาหรือยูโรปาลีก นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขารักมูรินโญ่ ซึ่งได้รับการต้อนรับจากกองเชียร์หลายร้อยคน เมื่อเขามาถึงโรมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ว่าแนวทางของมูรินโญ่ได้ผลอีกครั้งในโรม่า โดยอดีตกองกลางทีมชาติโปรตุเกส อาเดรียน ซิลวา กล่าวในการให้สัมภาษณ์ว่า ในแง่หนึ่งมันเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจ เพราะก่อนที่เขาจะมาถึงโรม่าคือ ช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก

พวกเขาไม่ได้อยู่ใกล้คู่แข่งสำคัญใน ตาราง กัลโช่ แต่ตอนนี้พวกเขาเข้าใกล้เขามากขึ้นแล้ว เพราะนี่คือโชเซ่ มูรินโญ่หนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลก ด้วยความแข็งแกร่งของทีมที่จบอันดับที่ 7 ในฤดูกาลที่แล้ว ความคาดหวังที่จะเข้าสู่ปี 2021-22 นั้นต่ำและวันที่มืดมนก็มีมากมายแต่มูรินโญ่ก็พยายามและทดสอบการความสามารถของเขา เพื่อใช้กลยุทธ์ที่ดี หลังจากการทิ้งผู้เล่นอย่างไร้ความปรานี ที่เขาไม่ต้องการในช่วงต้นฤดูกาล เขาได้รวบรวมพวกเขาไว้ด้วยกัน แน่นอนว่าแฟนๆสนับสนุนเขาตั้งแต่เริ่มต้น

คาเปลโล ผู้ซึ่งคว้าแชมป์ที่โรมในปี 2544 คาดหวังว่าอย่างน้อย โรมจะท้าทายท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ตามที่โค้ชในตำนานเพิ่งชี้ให้เห็นว่า ความเสี่ยงยังคงอยู่สำหรับโรม่า 4 ทีมที่ยอดเยี่ยมของดีบาล่า,แทมมี่อับราฮัม,ลอเรนโซ เปลเลกรินี และ นิโคโล ซานิโอโล กรุ๊ปรวมตัวกันอย่างน่าตื่นเต้นในการชนะชัคตาร์โดเนตสค์ 5 ต่อ 0 ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ตอนนี้มูรินโญ่มีทีมที่สามารถเอาชนะใน กัลโช่เซเรียอา ได้แล้ว

มาติชและไวจ์นัลดุมจะนำมาซึ่งหลายๆ ต้องการประสบการณ์ และความมั่นคงในตำแหน่งกองกลาง อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อสงสัยว่า ทีมนี้จะสามารถท้าทายตำแหน่งแชมป์ได้หรือไม่ ไม่มีการปฏิเสธว่าโรม่ามีความคืบหน้า ในการจบอันดับที่ 6 ใน เซเรีย อาล่าสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค และปัญหาด้านสุขภาพล่าสุดของดีบาลา ทำให้เกิดความกังวล โอกาสได้มอบให้โรม่าอย่างไม่ต้องสงสัย ทีมที่ดีที่สุดในเซเรียอาไม่สามารถแข่งขัน เพื่อชิงผู้เล่นชั้นนำในพรีเมียร์ลีกได้อีกต่อไป

แต่โรม่าได้พิสูจน์แล้วว่า พวกเขาสามารถแข็งแกร่งขึ้นโดยไม่ต้องใช้เงิน ด้วยการเซ็นสัญญาที่ชาญฉลาดของพวกเขา โรม่าอาจปิดช่องว่างให้กับ 3 ทีมใหญ่ของกัลโช่ แต่อาจยังไม่มีศักยภาพที่จะคว้าแชมป์ อย่างไรก็ตาม พลังของมูอินโญ่ในโรม่าในตอนนี้นั้นน่าประทับใจ และเขาสามารถขับเคลื่อนทีมให้ติดท็อปโฟร์ใน กัลโช่เซเรียอา ได้เป็นอย่างดี

ผลบอลกัลโช่ กัลโช่เซเรียอา ยูเวนตุสเอาชนะซาสซูโอโล่ 3 ต่อ 0

ผลบอลกัลโช่ เช้าตรู่ของวันที่ 16 สิงหาคม เวลาท้องถิ่น นัดสุดท้ายของเซกัลโช่เซเรียอา รอบแรกจบลง ยูเวนตุสเอาชนะซาสซูโอโล่ 3 ต่อ 0 ที่บ้าน ดิ มาเรีย เปิดสกอร์ วลาโฮวิชยิง 2 ครั้ง และเบียงโคเนรี ขยับขึ้นเป็นอันดับ 2 วางไว้ในรายการ ยูเวนตุสรั้งอันดับ 4 ในเซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และพลาดการคว้าแชมป์ 2 สมัยติดต่อกัน

ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ รายชื่อผู้เล่นของยูเวนตุสเปลี่ยนไปมาก โดยส่งคีเอลลินี่,เดอ ลิกต์,ดีบาลา,โมราต้า,แบร์นาร์เดสคี่ และคนอื่นๆออกไปพร้อมแนะนำป็อกบา,ดิ มาเรีย,เครสติก,เบรเมอร์ และคนอื่นๆ โดยเฉพาะคนที่ซื้อคืน 100 ล้าน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และตอนนี้มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสรายนี้กลับมาแล้ว

ข่าวบอลกัลโช่ การแข่งขันชิงแชมป์กัลโช่เซเรียอา ในฤดูกาลใหม่ยังคงเข้มข้นมาก อินเตอร์มิลานและเอซีมิลาน มองโลกในแง่ดี ยูเวนตุสโดดเด่นไม่ง่ายนัก รอบแรกของฤดูกาลใหม่กับซาสซูโอโลต้องเล่นได้ดี สุดท้ายยูเวนตุสเอาชนะซาสซูโอโลได้โดยตรง จากนาทีที่ 26 ถึงนาทีที่ 51 พวกเขายิงได้ 3 ประตูในเวลาเพียง 25 นาที

โดยอาศัยข้อได้เปรียบจากผลต่างประตูจึงแซงหน้าเอซีมิลาน อินเตอร์มิลานแอตแลนต้าและโรม ทีมที่ชนะในรอบแรกขึ้นอันดับ 2 ในอันดับตามหลังเนเปิลส์ ในเกมนี้ 2 ผู้สนับสนุนหลักในชัยชนะของยูเวนตุสเหนือซัสซูโอโล คือ ดิ มาเรียและวลาโฮวิช ในฐานะตัวช่วยใหม่ ดิ มาเรียเปิดตัวครั้งแรกในเซเรียอา ทำประตูในเกมแรก

บรรลุสถิติส่วนตัวในการทำประตูในลีกใหญ่ 4 ลีก ได้แก่ ลาลีกา กัลโช่เซเรียอา ลีกเอิงและพรีเมียร์ลีก และในขณะเดียวกัน กลายเป็นผู้เล่นที่ใหญ่เป็นอันดับ 5 ในศตวรรษที่ 21 ผู้เล่นชาวอาร์เจนตินาที่ทำประตูในกัลโช่เซเรียอา ในนามของยูเวนตุส อีกสี่คน ได้แก่ เตเบซ,โรแบร์โต้ เปเรยร่า,ดีบาลา และอิกัวอิน

นอกจากนี้ วลาโฮวิชค่าตัว 80 ล้านยูโร ยิง 10 ประตูให้ทีมนับตั้งแต่เขาย้ายมายูเวนตุส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยรั้งอันดับ 3 ในบรรดาผู้เล่นกัลโช่เซเรียอาทั้งหมด ในช่วงเวลาเดียวกัน รองจากเลาตาโร่ มาร์ติเนซ 13 ประตู และอิมโมบิเล่ 12 ลูก นอกจากนี้ วลาโฮวิชยังสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นนักเตะเซอร์เบียที่ทำประตูมากที่สุดในเซเรียอา โดยทำได้ 53 ประตู

ในนาทีที่ 26 ซานโดรเปิดบอลโอเวอร์ไซส์จากทางซ้าย ดิ มาเรีย วอลเลย์ไปด้านข้างโดยตรง และลูกบอลตกลงไปที่ตาข่าย ช่วยให้ยูเวนตุสนำ 1 ต่อ 0 ในนาทีที่ 43 วลาโฮวิชสะดุดเขตโทษ และผู้ตัดสินได้เตะจุดโทษ จากนั้นวลาโฮวิชได้จุดโทษและยูเวนตุสขยายสกอร์ 2 ต่อ 0 ในนาทีที่ 50 ซาสซูโอโล่ทำพลาดในแดนหลัง และถูกขัดจังหวะ ในที่สุดวลาโฮวิชก็ล้มลงกับพื้น และยิงได้ 2 ประตูช่วยให้ยูเวนตุสนำ 3 ต่อ 0

กัลโช่เซเรียอา

ข่าวกัลโช่ การแข่งขันในรอบแรกของเซเรียอา เริ่มต้นขึ้น

ข่าวกัลโช่ เมื่อเวลา 0:30 นาฬิกา ของวันที่ 16 สิงหาคม เวลาท้องถิ่น การแข่งขันในรอบแรกของ กัลโช่เซเรียอา เริ่มต้นขึ้น นาโปลีเป็นแขกรับเชิญ เพื่อท้าประลองกับเวโรนาสื่อจาก coolsportnews รายงานว่าในครึ่งแรกการยิงระยะไกลของแซแลนสกึยได้รับการเซฟ,ลาซาเนียผลักและทำคะแนน,ซัมโบ้ อ็องกิสซ่าตีเสาด้วยโหม่ง,ควารัค เฮเลียทำแต้มด้วยโหม่ง เพื่อทำให้คะแนนเท่ากัน

และราคาตอบสนองของเยอรมนีสูงถึง 65 ล้านยูโร ออสมีนคว้าจุดที่จะทำคะแนน ในครึ่งหลังโธมัสเฮนรีโหม่ง เซลินสกี้ยิงคนเดียวโลบอตก้ายิงต่ำ โปลิตาโน่ทำประตูในรอบสุดท้าย และประตูของอูนาสก็ปลิวไป ในท้ายที่สุด เนเปิลส์พลิกกลับและเอาชนะเวโรนา 5 ต่อ 2

ลีกอิตาลีเซเรียอา หลังจากเริ่มเกม เนเปิลส์เล่นอย่างดุดันมากขึ้น และฉากก็มีข้อได้เปรียบอย่างแน่นอน และโอกาสในการยิงก็ตามมา ในนาทีที่ 10 หลังจาก โลซาโน่ กำจัดกองหลังทางด้านขวาของเขตโทษ เขาก็ส่งบอลกลับ ออสมีนผลักโดยตรง ซึ่งค่อนข้างอุกอาจ ออสมีนยิงออกนอกกรอบ 4 นาทีต่อมา

โลซาโน่หยุดบอลที่หน้าเขตโทษแล้วหันไปวอลเลย์ แต่ถูกกองหลังขวางไว้ข้างหน้าเขา บอลกระดอนหน้าเซลินสกี้ เซลินสกี้หยุดบอลและวอลเลย์อย่างแรง ผู้รักษาประตูมีสมาธิมาก และขว้างบอลออกไป ในนาทีที่ 17 โลซาโน่ส่งบอลใกล้เส้นล่าง ควารัค เฮเลียรับบอลที่หน้าเขตโทษทุบบอลออกจากกองหลัง ที่คว้าตัวแล้วเตะต่ำลงไปข้างล่าง