ทีมชาติอาร์เจนติน่า ข่าวอาเจนติน่า และสเปนเริ่มต้นการแข่งขันนัดอุ่นเครื่อง

ทีมชาติอาร์เจนติน่า

ทีมชาติอาร์เจนติน่า ฟุตบอลโลก ในวันที่ 8 กันยายน ตามเวลาท้องถิ่น อาร์เจนตินาและสเปนจะเริ่มต้นการแข่งขันนัดอุ่นเครื่อง ที่สนามกีฬาอนุสาวรีย์ในเมืองบริโนสไอเรส โค้ชคนใหม่ของอาร์เจนตินา บาติสตาจะนำการทดสอบจริงครั้งแรกหลังจากคุมทีม และการกลับมาของ ซาเน็ตติและกัมเบียสโซ่จะเป็นจุดสนใจของสื่ออย่างไม่ต้องสงสัย

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กัปตันทีมอินเตอร์ ซาเน็ตติเพิ่งได้รับรางวัล รางวัลความสําเร็จในอาชีพ กาเอตาโน ซิเรียประจำปี และเขาก็กลายเป็นผู้เล่นต่างชาติคนแรกที่ได้รับรางวัลนี้ ในรอบแรกของกัลโช่เซเรียอาในฤดูกาลใหม่ ซาเนตติแทนที่ ไมกง โดกลัส ซีเซนังดู เพื่อครองด้านขวาของอินเตอร์มิลาน และส่งข้อมูลที่น่าจับตามอง 9 ขโมย ผลงานของกัปตันอินเตอร์วัย 37 ปียังคงมีเสถียรภาพมาก

เมื่อพิจารณาจากรายชื่อผู้เล่นตัวจริงของการฝึกในอาร์เจนตินา ซาเน็ตติ,เด มิเชลิส,มิลิโตและไฮน์เซ มีแนวรับที่ค่อนข้างคงที่ และจากรายชื่อผู้เล่นตัวจริงที่เปิดเผยโดย เนชั่นของ ทีมชาติอาร์เจนติน่า ซาเน็ตติจะควบคุมอาร์เจนตินาได้ถูกต้อง ในรายชื่อผู้เล่นตัวจริงนี้ เขาและแคมเบียสโซเป็นจุดสว่างที่ใหญ่ที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย สองผู้เล่นของอินเตอร์มิลานที่ผิดหวังในยุคมาราโดน่า ได้กลับมาในที่สุด และซาเนตติห่างหายจากอาร์เจนตินามาเกือบปีแล้ว

ข่าวอาเจนติน่า ตามรายงานของสื่อดัง กัปตันทีมอินเตอร์มิลาน ซาเน็ตติกล่าวในการให้สัมภาษณ์ว่า เขาต้องการครอบครองตำแหน่งใน ทีมชาติอาร์เจนติน่า สำหรับฟุตบอลโลกปี 2014 ถึงตอนนั้น ซาเน็ตติตอนนี้ 37 จะอายุ 41 แล้ว คาดกัปตันอินเตอร์มิลาน ตอกย้ำความดุเดือด สำหรับดังกล่าวซาเน็ตติกล่าวว่าทุกสิ่งเป็นไปได้

สำหรับการกลับมาของเขา ความปิติยินดีของซาเน็ตติเหนือคำบรรยาย และสำหรับมาราโดน่าที่ละทิ้งตัวเอง ซาเน็ตติไม่มีคำพูดที่ชั่วร้าย เขากล่าวว่าเมื่อดิเอโก้เลือกผู้เล่นในที่สุดเขาก็ตัดสินใจทิ้งฉัน แม้ว่าฉันจะเจ็บปวด แต่ฉันก็ยอมรับมัน ฉันไม่เคยเกลียดเขา และฉันจะสนับสนุนอาร์เจนตินาของฉันเสมอ

ซาเน็ตติกล่าวว่า ฉันอยู่ไกลจากข้างนอก ฉันตั้งตารอวันอังคาร ฉันจะดูว่าสิ่งต่างๆจะพัฒนาอย่างไรในอนาคต กัปตันของอินเตอร์มิลานนั้นแข็งแกร่ง และพรสวรรค์รุ่นเยาว์ของอินเตอร์มิลานก็สร้างความประหลาดใจเช่นกัน เมื่อไม่นานนี้ฤดูร้อนนี้เดสโตรเซ็นเตอร์ที่มีความสามารถซึ่งเป็นที่รู้จัก

ในทีมเยาวชนของอินเตอร์มิลานถูกยืมโดย อินเตอร์มิลานให้กับเจนัว เมื่อเร็วๆนี้เขาเปลี่ยนปาโลสชีและเข้าร่วมทีมชาติอิตาลี U21 หลี่ร่วมมือกันต่อสู้ ก่อนหน้านี้เดสโตรเป็นกำลังหลักอย่างแท้จริงของ U19 ของอิตาลีการเพิ่มขึ้นเป็นสัญลักษณ์ของอนาคตของอินเตอร์ อย่างไม่ต้องสงสัย

การแข่งขันฟุตบอลยุโรปกำลังจะเริ่มต้น และการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกของอเมริกาใต้จะเริ่มในต้นเดือนหน้าเช่นกันซาวิลล์โค้ชชาวอาร์เจนตินาประกาศรายชื่อ 23 คน สำหรับรอบคัดเลือกกับเอกวาดอร์ และนัดกระชับมิตรกับบราซิล รายชื่อผู้เล่นในประเทศ 5 คน ริเกลเม่รุ่นเก๋าที่เล่นได้ดีในโบคา จูเนียร์ส แพ้อีกครั้ง

ผู้เล่นในประเทศ 5 คนที่ได้รับการสนับสนุนจาก เซบิยามาจากโบคา จูเนียร์สและ 2 ทีมอิสระได้แก่ผู้รักษาประตูของโบคาออกัสติน โอไรออนและเคลเมนเต้โรดริเกซรักษาประตูทั้ง 3 คน ฮาล,เดอ ซาบาโต และบลัคนา เร็วเท่าที่ 19 พฤษภาคม เซบิยาได้ประกาศรายชื่อผู้เล่นต่างประเทศ 18 คนล่วงหน้าแม้ว่าจะไม่ได้เลือกนักเตะ

การ์โลส เตเบซที่คว้าแชมป์กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ ในขณะที่ฆาบิเอร์ ปัสโตเรแชมป์ฝรั่งเศสของปารีส และอดีตประตูเหล็กของบาเยิร์นก็หายไปเช่นกัน แต่กลุ่มโจมตีที่ทรงพลัง เช่น เมสซี่,ฮิกวาอิน,ดิ มาเรีย,อเกวโร่และลาเวซซี่ก็ยังเพียงพอที่จะทำให้คู่แข่งขันทุกคนสั่นคลอน

วันที่ 2 มิถุนายน ทีมอาเจนติน่า จะเล่นในบ้านกับเอกวาดอร์ จากนั้นไปสหรัฐอเมริกาในสัปดาห์ต่อมา เพื่อนัดกระชับมิตรกับคู่แข่งสำคัญของบราซิล ปัจจุบัน ทีมชาติอาร์เจนติน่า ชนะ 4 ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 เป็นอันดับ 2 ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่อเมริกาใต้ ตามหลังอุรุกวัยด้วยผลต่างประตูเท่านั้น

อาร์เจนติน่าบอล ทีมชาติอาร์เจนติน่า เอาชนะสวิตเซอร์แลนด์

อาร์เจนติน่าบอล ด้วยการแฮตทริกของเมสซี่อาร์เจนตินาเอาชนะสวิตเซอร์แลนด์ 3 ต่อ 1 ในเกมกระชับมิตรในการให้สัมภาษณ์หลังเกม เมสซี่แสดงความชื่นชมยินดีบาร์เซโลน่า กล่าวว่าเขาตั้งตารอวันนี้มาเป็นเวลานาน และสามารถช่วยให้ทีมชนะได้ซึ่งเป็นสิ่งที่มีความสุขที่สุดสำหรับเขา

ผมมีความสุขมาก ไม่ต้องสงสัยเลย ผมรอวันนี้นานเกินไป ผมมีความสามารถในการทำประตู ทีมชาติอาร์เจนติน่ามีคุณภาพที่จะชนะ ทีมและผมดีมาก นี่คือผลงานของเราร่วมกัน เรายังคงทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่า ทีมจะเติบโตต่อไปแม้ว่าเราจะยังไม่ดีขึ้นอย่างมากในตอนนี้ แต่ก็ดีเสมอที่จะชนะเมสซี่กล่าว

เมสซี่พูดถึงเป้าหมายของเขาต่อไป ด้วยแฮตทริกนี้ ประตูของทีมชาติของเมสซี่เพิ่มขึ้นเป็น 22 ประตู ซึ่งเป็น 5 อันดับแรกในประวัติศาสตร์แล้ว ผมตั้งตารอวันนี้ในทีมชาติมานานแล้ว ในหลายเกมผมมีโอกาสทำประตูได้ แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้ ผมพิสูจน์แล้วว่าทำได้ 3 ประตู สำหรับฉันนี่มันพิเศษมากวันหนึ่งโดยเฉพาะทีมชาติของเราก็ชนะด้วย

อย่างไรก็ตาม เมสซี่กล่าวว่า ทีมชาติอาร์เจนติน่า ไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดในขณะนี้ เรายังมีงานอีกมากที่ต้องทำ และยังต้องปรับปรุงอีกมาก แต่ตอนนี้เราทุกคนมีความสุข และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดทีมควรไปทางนี้ ผลงานโดดเด่นของเมสซี่ได้รับเสียงปรบมือมากมาย โค้ชทีมชาติอาร์เจนติน่า ซาเบลล่ายังยกย่องเมสซี่ว่า เมสซี่เล่นได้ดีเสมอมา โดยเฉพาะผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาเมื่อเร็วๆนี้สำหรับเรา ไม่ต้องสงสัยเลยเกี่ยวกับระดับของเขาระดับสูงสุดของเขา

สื่อ อาร์เจนติน่าคัพ มักใช้บาร์เซโลนา เมสซี่ไปอาร์เจนตินาเพื่ออธิบายผลงานของ เมสซี่ในเกมนี้ สื่อดังกล่าวว่าความคล่องแคล่วและทักษะของเมสซี่เปรียบเสมือนการสวมเสื้อบาร์เซโลนาเพื่อเป็นตัวแทนของ ทีมชาติอาร์เจนติน่า ซาเบลล่ากล่าวว่า เราให้อิสระกับเมสซี่ทั้งภายนอกและภายในกรอบ ดังนั้นตั้งแต่ต้นเมสซี่ก็มีอำนาจทุกอย่าง

ทีมชาติอาร์เจนติน่า

อาร์เจนติน่า ล่าสุด เอาชนะเอกวาดอร์ 4 ต่อ 0 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก

อาร์เจนติน่า ล่าสุด ด้วยประตูของอเกวโร่,ฮิกวาอิน,เมสซี่ และ ดิ มาเรีย ทำให้อาร์เจนตินาเอาชนะเอกวาดอร์ 4 ต่อ 0 ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่อเมริกาใต้ ทีมชาติอาร์เจนติน่า มี 10 แต้ม จาก 5 เกม รั้งอันดับ 1 อิกวาอินกล่าวว่ารูปแบบการเล่นของกองหน้า 3 คนและการอุทิศตนร่วมกันของผู้เล่นเป็นสาเหตุของชัยชนะ

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราอยู่ในตำแหน่งแรก เราหวังว่าจะได้รับการยืนยัน จากโลกภายนอกเสมอ ชัยชนะของเราในวันนี้ช่างน่าทึ่งจริงๆ แต่เราก็ยังยืนกรานและแข่งขันจนถึงที่สุด เมสซี่กล่าวอย่างมีความสุข 8 นัดหลังสุดในทีมชาติ เมสซี่ยิงได้ 6 ประตู เมื่อพูดถึงชัยชนะ 4 ต่อ 0 เหนือเอกวาดอร์เมสซี่กล่าวว่า เราเล่นได้ดีในครึ่งแรก เรากำลังจะเล่นกับบราซิล นี่คือสิ่งที่ทีมควรพิจารณา เราจะพัฒนาต่อไป ปรับปรุงต่อไปและพยายามทำให้ทีมชาติมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

ผู้นำมาสเคราโนกล่าวว่าถ้าเราต้องการผ่านเข้ารอบ เราต้องการคะแนนมากขึ้น และพลังการแข่งขันที่มีพลังมากขึ้น หลังจากชนะเอกวาดอร์ อาร์เจนตินา ผู้เล่น ได้ตำแหน่งที่หนึ่งชั่วคราว สื่อดังกล่าวว่า เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญมาก หลังจากที่เราเอาชนะได้ โคลอมเบียเยือน 2 ต่อ 1 เราทำแต้มสำคัญได้ 3 แต้ม ทีมของเราไม่มีสภาพแวดล้อมห้องล็อกเกอร์ที่ซับซ้อนมาก หากเราต้องการก้าวหน้า

สื่อจาก coolsportnews รายงานว่าอิกวาอิน ฮีโร่ของประตูมีความสุขกับรูปแบบ 433 ของทีมชาติอาร์เจนติน่าและรูปแบบ 3 กองหน้าเชื่อว่าสิ่งนี้ช่วยให้ทีมพบความมั่นใจ เราเล่นเกมได้ดีและนั่นคือสิ่งที่เราหวังไว้ เราใส่ความหวังในการเล่นเกมรุก และที่สำคัญคือชัยชนะทำให้เรามีความมั่นใจ ฉันมีความสุขมากแต่เรายังคงต้องรักษาความสงบและเล่นให้ดีต่อไปทุกๆเกมตอนนี้เรากำลังเป็นผู้นำกลุ่ม และนั่นเป็นสิ่งสำคัญ

อิกวาอินเปิดเผยว่า โค้ชให้เราสามกองหน้าเร่ง ให้เรารู้ถึงความทุ่มเทและการเสียสละ ทีมดำเนินการตามเจตนารมณ์ของโค้ชเรายิงประตูได้เร็วและเล่นได้ง่ายมาก ทีมมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากมายมันวิเศษมากที่จะสามารถชนะได้ 4 ต่อ 0 ที่นี่ เป็นการยากที่จะเก็บบอลไว้ 90 นาที แต่เรายังคงมีโอกาสมากมายที่จะตัดสินผลการแข่งขัน อย่างที่ทุกคนบอก เกมนั้นเสมอมันยากแต่ทุกคนก็สงบ